Bao Cao Su Xmen 6 bi có tốt không, mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Làm thế nào để giữ lửa cho tình yêu, hạnh phúc? Có rất nhiều bạn đọc chia sẻ chỉ vì chuyện chăn gối mà khiến cho tình cảm đi xuống rất nhiều. Do chàng không đáp ứng được nàng? ( xuất tinh sớm, cô bé rộng...) hay do cuộc sống bận rộn tất bật. Để lửa vẫn luôn cháy trong mọi cuộc yêu, hãy tìm và thử trải nghiệm mới lạ giúp cuộc yêu luôn hưng phấn, thăng hoa. Chính vì vậy dòng bao cao su Xmen 6 bi ra đời, giúp các chàng lấy lại phong độ đỉnh cao đưa nàng lên đỉnh khoái cảm.

Bao cao su Xmen là gì

Hình ảnh bao cao su Xmen Malaysia

Bao cao su Xmen là dòng bao cao su bi của hãng Long shock sản xuất tại Malaysia, hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và bình chọn yêu thích. Sản phẩm có nhiều tình năng mới lạ có các hạt bi lớn, nhỏ trải dài giúp kích thích khoái cảm tăng vọt. Và chống xuất tinh sớm ở nam giới. kéo dài thời gian quan hệ lên lâu hơn.

  • Xuất xứ: Malaysia
  • Nhà phân phối: https://condomviet.com
  • Chất liệu:  Latex tự nhiên cao cấp
  • Quy cách đóng gói: 1 chiếc/ hộp
  • Ngoài ra có gel bôi trơn và chất khác

Thiết kế đặt biệt:

Sản phẩm này có thiết kế độc đáo, đặc biệt có gắn 6 viên bi to siêu mềm tập trung ở đầu bao. Được đúc liền chứ không phải đính gia công nên cực bền, cực chắc giúp kích thích âm đạo để cô bé dễ dàng lên đỉnh hơn. Xen kẽ thân bao là các hạt gai liti đưa chị em lên cung bậc cảm xúc tột đỉnh.

Tính năng ưu việt:

Điểm chung của các dòng bao cao su bi đều tách dụng kích thích tăng hưng phấn cho cả chàng và nàng. Tuy nhiên điểm khác biệt ưu việt của bao cao su Xmen là tính siêu mỏng, có khả năng truyền nhiệt rất tốt, tạo cảm giác chân thực, tự nhiên để cuộc yêu thêm nồng nhiệt.

Ngoài ra xmen là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm ở nam giới rất tốt do thiết kế giảm ma sát lên đầu dương vật.

Chất liệu cao cấp:

Bao cao su Xmen kích thích khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ

Bao cao su Xmen 6 bi được làm 100% từ chất liệu Latex tự nhiên cao cấp siêu mềm, cho khả co dãn đàn hồi tốt. Với chất liệu an toàn tự nhiên với mọi làn da, an tâm khi dùng không lo kích ứng. Công nghệ sản xuất hiện đại khép kín, đạt chuẩn an toàn quốc tế. Từng chiếc bcs xmen sau khi sản xuất sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền trước khi bán ra thị trường. Hoàn toàn an toàn cho người sử dụng

Kích thước mạnh mẽ:

Bcs bi xmen được thiết kế với kích thước như sau:

  • Chiều dài : 18 cm
  •  Chiều rộng : 52mm+-2

Đây là kích thước được thiết kế giống như những sản phẩm bao cao su khác dành cho đàn ông Châu Á, vừa vặn ôm khí

Công dụng nổi bật của bao cao su Xmen

6 bi tròn 360 độ cực sướng

  • Phòng tránh thai ngoài ý muốn và các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục
  • Kích thích khoái cảm, hưng phấn giúp bạn tình lên đỉnh với 6 bi lớn và dải bi nhỏ liti
  • Tăng kích thước cậu nhỏ nhờ có bi đầu bao, tăng ma sát với âm đạo, giúp bạn tự tin hơn và lấy lại bản lĩnh khi quan hệ
  • Giúp kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm nhờ có hoạt chất gây tê giúp cuộc yêu nóng bỏng, thăng hoa cảm xúc
  • Bên trong và ngoài có lớp gel bôi trơn giúp quan hệ dễ dàng, không gây khó chịu, đau rát cô bé.
  • Khả năng đàn hồi cực tốt, siêu mềm không lo bao rách, luôn đảm bảo an toàn cho cuộc yêu.

Bao cao su Xmen có tốt không

Bao cao su Xmen là một sản phẩm tốt cho người dùng, chưa có 1 số liệu thông kế nào chỉ ra sản phẩm này gây kích ứng hay có hại cho người sử dụng. Tuy nhiên để đảm bao hiệu quả nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm bao cao su bi hợp lý không nên lạm dụng với tần suất liên tục. Hiện nay có rất nhiều hàng giả không rõ xuất xứ trên thị trường chính vì vậy bạn nên tìm mua sản phẩm tại các đơn vị phân phối chính hãng uy tín. Sản phẩm có đày đủ hộp và tem niêm phong.

Những ai nên dùng bao cao su Xmen

Bcs Xmen được thiết kế đặc biệt sử dụng cho Anh Em hay xuất tinh sớm và muốn kéo dài cuộc yêu hơn. Hay những Anh Em muốn trải nghiệm mới trong quan hệ với bạn tình và giúp bạn tình đạt cực khoái nhất.

Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều với tần xuất liên tục. Nên sử dụng điều độ hợp lý sẽ khiến bạn tình hưng phấn hơn.

Bao cao su Xmenhộp 1 cái giá bao nhiêu

Giá bao cao su xmen hộp 1 chiếc

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán bcs xmen 6 bi với giá khác nhau. Tuy nhiên bạn cần tìm những địa chỉ, những trang web bán hàng uy tín để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Theo đó giá bcs Xmen Malaysia hộp 1 chiếc thị trường hiện nay giao động  khoảng 25.00đ - 30.000đ/ hộp 1 chiếc.

Bao cao su Xmen chính hãng mua ở đâu

Dòng bao cao su bi Xmen của Malaysia hiện đã có mặt tại Việt Nam và được rất nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên thì trên thị trường có rất nhiều đơn vị làm giả mạo bán hàng kém chất lượng không đảm bảo xuất xứ với giá rất thấp. Nên khi sử dụng chất lượng không như quảng cáo. Phần bao thường dày và cứng hơn so với bình thường. Bi trên đầu bao nhỏ hơn, không chắc chắn và dễ bị rụng. Chất liệu không tốt có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và các bệnh đường tình dục.

Lưu ý: Sảm phẩm chính hãng có tem niêm phong của đơn vị phân phối

Cách sử dụng bao cao su Xmen


Nếu muốn đảm bảo hiệu quả cao cho chiếc bao cao su XMen. Mọi người cần sử dụng bao cao su theo đúng hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bên trên bcs Xmen sẽ có đường kẻ hướng dẫn cách xé bao an toàn. Bạn hãy dùng tay không xé nhẹ phần bao bì bên ngoài để tránh làm rách bao cao su bên trong.
  • Bước 2: Đặt chiếc bao cao su lên trên quy đầu lúc dương vật cương cứng. Sau đó từ từ vuốt nhẹ bao về phần gốc dương vật. Đến khi nào bao cao su bao phủ toàn bộ dương vật thì dừng lại.
  • Bước 3: Khi đã mang bao cao su thành công, quý ông có thể quan hệ bình thường. Sau khi xuất tinh bạn hãy từ từ kéo bao cao su theo hướng ngược lên trên để tránh làm tràn tinh dịch.
  • Bước 4: Thắt nút bao cao su lại rồi cho sản phẩm vào bên trong thùng rác để đảm bảo vệ sinh.

Trên đây là những thông tin review chia sẻ về sản phẩm bao cao su bi Xmen Malaysia. Rất mong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này cũng như có sự lựa chọn kĩ lưỡng khi mua hàng. Mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm này vui lòng để lại bình luận bên dưới để được tư vấn.

Xem thêm: 

nguồn bài viết: https://incontinet.com/bao-cao-su-xmen